Giải pháp phù hợp cho việc trang trí tranh treo tường

Giải pháp phù hợp cho việc trang trí tranh treo tường

17/06/2016   |   Đăng bởi Admin

Giải pháp phù hợp cho việc trang trí tranh treo tường

 

Một trong những vấn đề khó khăn nhất về việc sở hữu một ngôi nhà là bạn có thể không đủ khả năng & luôn luôn tốn kém cho việc tranh trí cho ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn! Có nhiều cách rất đơn giản, tiết kiệm mà vẫn có được những ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn bằng việc sử dụng tranh trang trí.

Đối với nhiều gia đình Việc trang trí căn phòng để có một diện mạo ưng ý cũng như gây ấn tượng với  những vị khách tới thăm luôn khiến bạn phải đau đầu. Vì vậy mà một vài gợi ý tranh trang trí dưới đây, biết đâu đấy, sẽ là những giải pháp hữu hiệu cho bạn.

1/ Tranh trang trí:

 

Tranh được thiết kế bằng nhiều tấm ghép lại với nhiều thể loại  theo phong cách hiện đại, dễ dàng cho việc chon lựa cho những mảng tường còn buồn tẻ

http://saigonposter.com/tranh-trang-tri-b1468114.html

 

tranh-trang-tri-phong-khach tranh-trang-tri-phong-an

                                 (Tranh trang trí hoa tulip )                                                                                    (Tranh trang trí phòng ăn hiện đại)

2/ Tranh canvas ( Tranh sơn dầu in 3D )

http://saigonposter.com/tranh-canvas-nghe-thuat-b2166708.html

Chi ra một số tiền lớn để sở hữu một bức tranh sơn dầu cho 1 tác phẩm mà bạn yêu thích nhưng bạn đủ khả năng. Giải pháp giúp bạn dễ dàng có được tác phẩm bạn yêu thích bằng việc chọn  bức tranh canvas ( tranh sơn dầu in 3D ) với chi phí khá rẻ và tiết kiệm. Nhìn vào bạn không thể hình dung được đâu mà tranh sơn dầu được vẽ và tranh sơn dầu in 3D. Đến khi bạn cầm nó trên tay bạn mới biết điều chúng tôi chia sẽ là sự thật

 

tranh-canvas tranh-nghe-thuat 

                       Tranh sơn dầu in 3D ( Cô gái bên cây đàn )                                                                  Tranh sơn dầu in 3D ( Null nghệ thuật )

 

3/ Tranh dán tường: 

http://saigonposter.com/tranh-dan-tuong-b2166709.html

bạn muốn ngôi nhà mới mẻ hơn nhưng không có nhiều thời gian sơn sửa lại, hơn nữa, chi phí cho việc này cũng khá tốn kém.Tranh dán tường là một giải pháp hữu hiệu cho bạn. Với chi phí khá tiết kiệm, nó sẽ mang lại diện mạo mới cho tổ ấm thân thương. Bạn có thể dùng tranh dán tường cho không gian phòng khách, phòng ngủ & phòng ăn. 

tranh-dan-tuong  tranh-dan-tuong-phong-ngu

Tranh dán tường ( phong cảnh biển )

4/ Bộ Khung Tranh Treo Tường.

http://saigonposter.com/bo-khung-tranh-treo-tuong-b2168254.html

Bộ khung tranh treo tường lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời của gia đình bạn. Chúng tôi đã mang lại niềm vui và hạnh phúc những gia đình chúng tôi đã đi qua.

bo-khung-tranh-treo-tuong   bo-khung-tranh-treo-tuong

Bộ khung tranh treo tường ( Tổ ấm gia đình )

5/Tranh đồng hồ treo tường:

http://saigonposter.com/tranh-dong-ho-treo-tuong-b2168252.html

Sự kết hợp giữa đồng hồ và tranh không chỉ để xem giờ giấc mà vừa là vật trang trí mang lại nét đẹp tinh tế cho ngôi nhà và mang mang lại may mắn theo phong thủy.  Những mẫu tranh đồng hồ treo tường có kiểu dáng đẹp và độc đáo dưới đây sẽ là điểm nhấn cho căn phòng mới cải tạo hoặc vừa mới xây của gia đình bạn. Bên cạnh đó, các màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa theo mệnh của gia chủ, như một cách thức cầu mong may mắn, sức khỏe và tài lộc luôn đến với gia đình bạn. 

tranh-ma-dao-thanh-cong    tranh-phong-thuy 

                               Tranh đồng hồ ( Mã đáo thành công )                                                              Tranh đồng hồ ( Hoa sen phong thủy )

Tranh trang trí thương hiệu saigonposter là sản phẩm không thể thiếu trong việc tô điểm và trang trí cho không gian nội thất hiện đại. Với tính đa dạng và phong phú về nội dung, sự tinh tế trên từng đường nét, và quan trọng nhất là tính nghệ thuật sâu sắc thể hiện trên từng bộ sản phẩm tranh poster & tranh đồng hồ, chúng tôi luôn đảm bảo mỗi một bộ tranh đến tay khách hàng là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất trên thị trường

Có thể bạn quan tâm:

http://saigonposter.com/bi-quyet-chon-va-treo-tranh-lam-dep-khong-gian/a1206904.html

http://saigonposter.com/tu-che-tranh-treo-tuong-3d-danh-lua-thi-giac/a716691.html

Cùng thưởng thức những bộ tranh tuyệt đẹp khác tại SAIGONPOSTER :

Tranh trang trí       ► Tranh dán tường      ►Tranh lịch tết      ►Tranh Canvas